Thẻ

, ,

PHOTOSHOP – PTS

Voi chi A Phu

Đây là bức ảnh tớ chụp với chị A Phủ – gia sư môn Photoshop của tớ. Chị A Phủ là người đã dụ dỗ tớ sa ngã và nghiện ngập PTS. Còn nhớ những ngày đầu khi mới “say”, đi làm về tớ vội vàng ăn cơm hộp rồi lôi sách và tutorial ra để “phê”, quên cả việc nhắn tin cho người tớ thương mến.

Chị A Phủ là một “phù thủy” điêu luyện trong thế giới ngầm PTS. Những bức ảnh qua tay chị “xào nấu” đảm bảo đem so sánh bản gốc và bản pts, mấy bạn xấu gái không nhận ra mình, . Cũng chính nhờ “tài năng” của mình mà chị mới “lừa” được anh A Phủ hiện nay của chị. Khổ thân anh A Phủ lại chả biết PTS là gì. Dẫu sao cũng chúc mừng gia sư, cả cuộc đời “sư phạm” lênh đênh như con thuyền, nay đã tìm được “bến đậu”.

Sau khi tốt nghiệp khóa ngắn hạn, dấu hiệu tích cực là đã “cưa cẩm” được em PTS đầy quyền năng. Bây giờ mình có thể “mông má”, tút lại vẻ đẹp trai cho mấy tấm hình. Rồi làm theme, chăm sóc kỹ hơn cho em Blog. Không ngờ là mấy cái theme tự làm bằng PTS được mọi người khen quá trời, lại còn bảo giống 9x. Trời ơi! Già rồi, chuẩn bị lấy vợ, muốn có baby lắm rồi, , 9x gì nữa. Rồi làm theme tặng cho bạn bè, và Dấu hiệu tiêu cực là từ ngày biết PTS, cứ lên Blog mà gặp ảnh em nào xinh xinh là trong đầu lại mọc ra 1 dấu hỏi to tướng về tính nguyên bản của bức ảnh. “Đa nghi Tào Tháo” hay là “Thận trọng vẫn hơn”, keke.

Sau khi anh Nhất văn Trí lấy chị Đồng thị Ý, sinh được thằng cu đặt tên là Kết văn Luận như sau: Em là rất thích PTS, vì nó là một công cụ tuyệt vời, đầy quyền năng và kích thích sự sáng tạo. Mà cái gì dính dáng tới cảm hứng sáng tạo, thì em có thể mất ăn mất ngủ mà theo đuổi. Xin đa tạ gia sư , chúc gia sư hạnh phúc và “tu thành chính quả”, sang Giơ Mà Ni “thỉnh kinh” PTS về truyền lại cho học trò, keke.

Phụ lục:

1. Đây là link blog “nhí nhảnh” của gia sư của tớ cùng với entry để các bạn thấy “nội công thâm hậu” của chị ý.http://blog.360.yahoo.com/blog-Urn1cw89cqivjGWzZqypFnw1?p=141#comments

2. Dưới đây, xin mạn phép trưng bày một số tác phẩm PTS ưng ý nhất do tự tay mình làm. Do mới học, nên không dám “múa rìu qua mắt thợ”. Rất mong được giao lưu học hỏi với các bạn có cùng đam mê PTS.

TNT-July 28 and Four Seasons

four season - 1 theme for 1 year

Missing You

Missing you - PTS by TNT July 28

Looking for you

Looking for you...!