Thẻ

Charming guys

Hôm nay, 31/7/2008 là ngày cuối cùng Steven Pennings rời Việt Nam. Steve là đồng nghiệp người nước ngoài mà tôi yêu quý nhất. Steve và tôi có rất nhiều điểm chung. Chúng tôi thuộc tầm tuổi như nhau, thế hệ 8x và rất hài hước . Đó là điểm chung lớn nhất của chúng tôi. Steven không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bạn của tôi nữa. Chúng tôi nói chuyện rất vui và rất tâm lý . Bức ảnh trên tôi đã photoshop, in ra và mua khung ảnh để làm quà tặng tạm biệt Steven trước khi về nước.

Viết vài dòng lăng xê thằng cu Steven tí nhỉ.

  • Tên tiếng anh đầy đủ: Steven Pennings
  • Tên thân mật tiếng việt: Sờ-ti (Steve – nickname mình đặt cho hơi nhạy cảm, keke).
  • Quốc tịch: Ốt-xờ-trây-li-a
  • Năm sinh: thế hệ 8x
  • Sở thích: Bia hơi và con gái Việt Nam
  • Năng khiếu: Tán gái và hài hước
  • Thành tích: Sang Việt nam được 3 tháng đã có bạn gái người Việt là sinh viên đại học Kinh tế quốc dân. Riêng khoản thành tích này mình phải bái phục, như mình đây sống ở Hà nội hơn 5 năm rồi, mà cũng phải cắp sách tới học Sờ-ti, haha. Tuy nhiên, mới bị người yêu đá. Tuy nhiên, ngay sau đó đã có người yêu mới. Đúng là Master
  • Câu nói tiếng việt nổi tiếng nhất: Xin chào, tên tôi là người Úc – (thật xứng đáng là câu chào phong cách Úc)
  • Kế hoạch tương lai: Qua Mỹ học PhD rồi về Việt Nam lấy vợ