Thẻ

Đầu tháng 7/2008, mẹ nói tháng này sẽ sinh nhật, mẹ muốn con về nhà

25/7/2008: Tổ chức họp sơ kết 6 tháng của cơ quan. Đó là thứ 6, họp xong định về luôn nhưng quyết định ở lại hết ngày thứ 7 vì 2 lý do:

  1. Cô Sếp muốn mình ở lại lo thu xếp việc tổ chức phỏng vấn vào ngày 26/7 (thứ 7)
  2. Steven Pennings mời mình tới dự tiệc chia tay, trước khi nó về nước.

Thế là làm việc vào ngày thứ 7 và nghỉ bù thứ 2 (28/7) để tổ chức sinh nhật tại nhà, với gia đình, họ hàng. Tối thứ 7, tối mịt mới về đến nhà.

Ngày 28/7, dạy rồi dẫn cháu họ đi lòng vòng đi thăm quan thị xã. Lúc đó mình mới biết Hưng Yên nhà mình có nhiều chùa chiền, và nhiều cảnh vật rất bình yên và tươi đẹp. Rồi mua hoa quả về làm hoa quả dầm. Đảm bảo là ăn đứt Hoa Béo ở ngõ Tô Tịch. Chiều mấy anh em đi chụp ảnh rất là vui. Nhá nhem tối, trời bắt đầu sấm chớp, mây đen kéo đến ầm ầm. Cứ tưởng là mưa thì chán chết, may mà không mưa, trời rất mát. Cả lũ kéo nhau ra quán uống bia và hát karaoke. Lúc về trời bắt đầu mưa. Đúng là trời cũng thuận lòng người

Như vậy lại một sinh nhật nữa lại đến. Mình lại có thêm một tuổi mới, và mình đã có một kế hoạch cho tuổi mới này. Nó sẽ có nhiều thay đổi căn bản và mình đã sẵn sàng. Sinh nhật lần này, mình có một điều ước, một điều ước mà không thể nói ra, nhưng mà vẫn luôn mơ ước và không ngừng mơ ước.

Mình rất vui vì tuy là mình tổ chức sinh nhật ở nhà, nên rất ít bạn bè có thể tham gia, nhưng họ vẫn nhớ tới sinh nhật của mình để gửi lời chúc mừng sinh nhật. Có những bạn ở Sài Gòn, có những bạn mà lâu lắm rồi không liên lạc, mình đã nghĩ là quên mất mình rồi cơ.

Như mọi năm, trước sinh nhật phải xoá bớt SMS trong inbox, nhưng năm nay vẫn bị full rất nhanh. Cảm ơn các bạn rất nhiều, cảm ơn những tin nhắn của các bạn làm full inbox của mình, cũng giống như cách các bạn làm mình “full of happiness”.

Một lần nữa cảm ơn các bạn. Yêu các bạn rất nhiều.
Và xin chào TNT July 28 – một chàng trai đã 25 tuổi

Một số hình ảnh:

P7280196pts
Happy Birthday to you – TNT July 28

P7280176
Beer! Cheer

P7280169
Với Cẩm Anh


Xi-tin

P7280197pts

Happy Birthday to me