Thẻ

,

Thứ 7, 31/5 có sang HANU xem Miss HANU 2008, thông báo là 18h bắt đầu mà tới tận 20h mới diễn ra, xem được một lúc thì chán vì chương trình cầu kỳ, câu giờ và nhiều “sạn” quá. Sáng nay, thứ 2 đến VP, google xem kết quả thế nào, thật bất ngờ khi cô bé “Em đã qua tuổi 16 mộng mơ, tuổi 18 dại khờ, và bây giờ 20, em muốn khẳng định mình” đạt vương miện. Tuy nhiên khi đọc bài báo dưới đây, cảm thấy anh phóng viên viết đúng quá. Thời gian gần đây, thấy các hoạt động của SV đang bị các nhà tài trợ thương mại hoá dữ dội, nó thể hiện một cái gì đó chuyên nghiệp “thái quá”, mất hết đi sự giản dị, mộc mạc, đơn giản mà vẫn hào hứng của thế hệ sinh viên tụi tôi. Tôi hay đến những chương trình ca nhạc, văn nghệ của các trường đại học để tìm lại cho mình một chút không khí SV ngày xưa, nhưng thấy rằng bây giờ các bạn tổ chức chuyên nghiệp quá, chuyên nghiệp tới mức mình tự hỏi “Không biết đây có phải là SV nữa hay không?”

————————-


Miss Hanu 2008: Còn đâu bóng dáng nữ sinh
01/06/2008 – 08:00 AM