Thẻ

,

Vo chong A Phu

Đây là Vũ Lê Thanh và Vũ Hồng Linh – 2 trong số 11 tình nguyện viên làm việc với tổ chức của tôi trong dự án Giải thưởng doanh nhân vi mô Citi 2007. Họ là 2 tình nguyện viên đặc biệt nhất trong dự án không chỉ bởi vì họ làm việc lâu nhất mà bởi vì họ là một cặp vợ chồng cưới nhau trong thời gian làm việc với tổ chức của tôi. Chính vì điểm đặc biệt này mà tôi đặt nickname cho họ là Vợ chồng A Phủ. Vợ chồng A Phủ là một couple siêu quậy, một couple xì tin và nhí nhảnh đến mức mình nghĩ sau này mình và vợ mình cũng luôn xìtin như nhà này là ok rùi, hehe.

Vợ chồng A Phủ học cùng đại học Ngoại Ngữ 4 năm – sau khi tốt nghiệp rủ nhau sang Germany học tiếp, và họ đã yêu nhau 8 năm. Chị A Phủ đến làm tình nguyện viên trước, sau đó tỉ tê với mình để xin cho anh A Phủ về đây tình nguyện cùng. Anh A Phủ đến được 1 tuần, chị A Phủ xin nghỉ. Bồng một hôm, anh A Phủ đến gặp mình nói: “Thịnh ơi, mai cho anh nghỉ, anh lấy vợ nhé. Anh lấy chị Linh”. Haha, cứ tưởng nói đùa, ai dè cưới thật. Àh cũng đúng thôi, yêu nhau 8 năm rồi, cưới là được rồi. Yêu nhau 8 năm, thả nào chả thấy nhà này cãi nhau gì cả, chắc họ quá hiểu nhau rồi, cãi nhau 8 năm trước rồi. Anh A Phủ yêu kiên trì thật.

Vợ chồng A Phủ là 2 cặp tình nguyện viên làm việc với tôi lâu nhất. Họ đến với dự án vào thời điểm quan trọng nhất, bận rộn nhất, ý nghĩa nhất. Họ làm lên thành công của dự án. Và hôm nay ngày 4/3/2008, văn phòng chúng tôi tổ chức party để tạm biệt họ, ngày 7/3/2008 họ sẽ bay trở về Đức để tiếp tục học tập. Chúc vợ chồng A phủ lên đường bằng an, học hành tiến tới, công việc ổn định và sớm có baby để năm tới dẫn về chào chú Thịnh, chú Thịnh sẽ giữ cho cháu một chân loong toong trong dự án, hehe.

—-

PHỤ LỤC : Một số tấm ảnh với vợ chồng A Phủ

Với chị A Phủ – do chị pts đó

Voi chi A Phu

Chị A Phủ ở American Club – Thailand Day

The American Club on Thailand Day

At work với chị ý, xấu hổ khi chụp ảnh, giả vờ đấy, haha

at work

Chị A Phủ ở Thế Giới Xanh – Tam Đảo, ai đẹp hơn, chị ý hay là lọ hoa, keke.

Tam Dao

Chị ý trổ tài ăn uống tại BBQ Chicken – Tràng Tiền Sờ trít, Hà Lội

BBQ Chicken

Một cái khác với chị A Phủ

Voi chi A Phu

Đánh tennis với anh A Phủ, chị A Phủ chụp ảnh và nhặt bóng

PICT0259

Trông có dáng tennis player phết

PICT0263

Ký hợp đồng cung cấp nước cho cái hồ này

DSC03503

Đi chợ cùng với mấy em gái FTU siêu quậy

PICT0223

Trước cửa khách sạn Thế Giới Xanh

PICT0251

Đi mua ngọn su su với anh A Phủ

DSC00117

Lửa trại với anh A PhủPICT0214