Thẻ

,

KHĂN LEN MÙA ĐÔNG

Nếu tôi hỏi em: “Em biết đan len không?”. Em trả lời: “Có”. Em có biết là em đã dành được phần lớn cảm tình của tôi rồi không. Nhưng nếu trong thời đại này, khi mà nhịp sống ngày càng hối hả, em vẫn dành thời gian để đan cho những người mình yêu thương những chiếc khăn len ấm áp, thì em đã chiếm chọn cảm tình của tôi mất rồi. Vì bây giờ chỉ cần có tiền, là có thể ra chợ mua về một đống khăn mà chả mất nhiều thời gian, nhưng cái đó thiếu đi tình cảm. Bây giờ, tiền bạc thì nhiều, người người, nhà nhà giàu lên, họ có rất nhiều tiền, nhưng cái họ thiếu là tình cảm mà cái đó có tiền cũng không mua được.

Đan khăn len tặng người mình yêu quý là cách thể hiện tình cảm đẹp nhất trong mùa đông lạnh giá. Khăn len đan tặng sẽ ấm áp hơn ngàn lần khăn len đi mua. Chính vì thế mà người ta gọi đan len là “dệt những yêu thương”. Khó có thể mô tả được cảm xúc hạnh phúc khi được ai đó đan khăn len tặng mình vào mùa đông.

Cảm ơn em đã đem đến cho tôi hạnh phúc và sự ấm áp. Tôi không biết nói gì để cảm tạ tấm lòng của em. Thật tệ, cái ngày em mang khăn em đan đến tặng tôi, tôi đã nói ra một điều làm em phải khóc. Tôi xin lỗi. Nhưng tôi mong em hiểu (tôi tin rằng em cũng hiểu), tất cả những gì tôi nói, tôi làm là đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho em. Cảm ơn em!