Thẻ

,

Thời gian này cảm xúc của mình bị xáo trộn nhiều bởi công việc gia đình. Lúc buồn lúc vui, lúc chẳng biết diễn tả thế nào. Mọi việc diễn ra nhanh quá, vội quá, gấp quá. Mình đang trong SG, mà lần này vào SG mình cảm thấy không vui vẻ chút nào. Phần vì vào SG vì công việc nên không được đi chơi thoải mái, phần vì vào lần này quá gấp do công chuyện của chú. Một cảm giác buồn buồn, ưu phiền và chán nản, mệt mỏi.

Liệu SG có phải là chỗ thích hợp với mình? Liệu SG có phải là đích đến? Rồi tới đây mình vào SG sẽ ở lại đây với ai? Một loạt câu hỏi đặt ra khiến mình cần phải refresh lại bản thân và định hướng lại con đường đi của mình. Công việc gia đình đợt này làm mình phân tâm nhiều, trong khi đó công việc cơ quan thì ngổn ngang bề bộn. Chính vì thế thật thoải mái khi được chia sẻ với HQDT về những dự định tương lai, về kế hoạch cuộc sống.

Cảm xúc thường khó kiểm soát và luôn luôn thay đổi. Do vậy sự chia sẻ cảm xúc rất quan trọng. Có lẽ SG không mang lại niềm vui cho mình đợt này.Mình sẽ bay lại Hà Nội để tìm kiếm sự cân bằng trở lại. Mình nhớ Hà Nội! Nhưng mình không thích cái cảm xúc khi ngồi đợi boarding ở sân bay, buồn vì sắp phải chia tay cái gì đó, buồn vì không biết bao giờ sẽ quay trở lại nơi đây. Dù sao đi chăng nữa mình vẫn ở Hà Nội, vẫn yêu Hà Nội. Sẽ quay về Hà Nội sớm.