Thẻ

Hôm nay là thứ 7, ngày 12/5/2007, vẫn phải ra cơ quan nhưng không phải do nhớ nhầm ngày như tuần trước mà là ra cơ quan vì hẹn với công ty in để chào đón sự ra đời của “đứa con tinh thần” của mình chào đời. Một đứa con mà mình “thai nghén” đã gần 2 tháng trời nay. Biết bao vất vả, biết bao tâm huyết, cuối cùng nó cũng ra đời. Đứa con đó chính là Bản Tin Tài Chính Vi Mô Việt Nam (Vietnam Microfinance Bulletin). Phải nói cái cảm giác nhận trên tay một tập bản tin từ công ty in làm mình thấy hạnh phúc vô cùng khi được nhìn tận mắt, sờ tận tay những gì mình làm ra. Thật thích thú khi ngắm nghía Bulletin với cái mùi giấy mới in thơm đặc trưng.

Nghĩ lại những ngày đầu bắt tay làm Bulletin, mình phải nói ngay trên bàn họp là “đây là ác mộng công việc của em”. Nhiều sức ép nhất, tốn kalo nhất. Phù, cuối cùng nó cũng ra đời, một kết quả của nỗ lực tập thể. Một bước tiến mới. Một thành quả mới. Một niềm vui mới để mình tiếp tục những công việc cho tổ chức mà mình đang cống hiến, đang nỗ lực vì tương lai của nó. Mình sẽ mang Bản tin/Bulletin vào hội nghị trong TP HCM lần này để phát cho mọi người.