Thẻ

,

Đó là lần đầu tiên mình đi học khiêu vũ sau bao lần dự định hồi còn là sinh viên nhưng do bận học chẳng có thời gian mà đi học nữa. Giờ đã ra trường rồi nên có thời gian đi học.

Nếu không có mấy cậu bạn cùng phòng rủ đi chắc mình không đi hoặc cũng đã bỏ về ngay từ lúc đầu khi tới chỉ thấy có vài người. Nhưng sau đó 1 lúc có rất nhiều các em xinh tươi, trẻ trung, nhí nhảnh đến làm cho tình trạng lớp chuyển sang “âm thịnh dương suy” khiến nhiều em không có đôi chỉ biết ngồi xem. Có nhiều em trông rất ngộ nghĩnh khi đi dép tổ ong, quần ngố lên học khiêu vũ.

Lúc đầu học thấy ngại quá, nhưng do thầy giáo rất vui và động viên nên mạnh dạn hơn. Buổi đầu học điệu rumba. Lần đầu tiên nhảy đôi với con gái. Tuy không phải là lần đầu tiên cầm tay con gái nhưng lần này cầm tay em áo đỏ nhảy cặp với mình thấy cảm giác rất lạ. Một bàn tay mềm mại, rất nữ tính mình cảm thấy sự ngại ngùng và xấu hổ qua khuôn mặt đỏ của em và đôi bàn tay mềm mại. Em này trầm tính, cả buổi không nói buổi nào. Học nhảy buổi đầu vui nhưng nhanh mỏi chân quá.

Học khiêu vũ thật thú vị và vui. Cuộc sống và công việc sắp tới của mình chắc chắn sẽ cần học khiêu vũ. Mình quyết định nộp tiền tham gia khoá khiêu vũ này. Cuộc sống thật ra có nhiều điều thật lý thú mà mình chưa kịp khám phá. Giờ đã ra trường, bây giờ là lúc để mình tận hưởng những điều thú vị của cuộc sống. Thấy cuộc sống thật lý thú. Tôi yêu cuộc sống tự do của mình.